1. Giới thiệu dv:

- Tên dịch vụ: Giải trí Mobile

- Mô tả dịch vụ: Giải trí Mobile là dịch vụ đồng hành cùng những người nổi tiếng thuộc các lĩnh vực như sau: Âm nhạc, truyền hình, khoa học, thể thao, Giải trí, vĩ nhân và những người nổi tiếng trên mọi lĩnh vực... Khách hàng tham gia tìm hiểu kiến thức bằng cách trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trúng thưởng. Hệ thống sẽ phân tích hành vi để đưa ra những câu hỏi phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức trả lời đúng để nhận thưởng ngay lập tức vào tài khoản chính điện thoại. Các giải thưởng đa dạng được phân làm nhiều cấp độ, kích thích khách hàng tương tác tối đa với dịch vụ.

- Đầu số dịch vụ : 8680

2. Tính năng:

- Khách hàng chủ động đăng ký tham gia gói cước dịch vụ qua các kênh: SMS

- Quyền lợi của khách hàng khi đăng ký các gói cước của dịch vụ như sau:

STT

Gói cước

Trả lời 5 câu hỏi miễn phí

Mua 10 câu hỏi lẻ mỗi ngày

1

Gói Tổng hợp

2

Gói Giải trí

3

Gói thể thao

4

Gói khoa học

Không

5

Không đăng kí gói cước nào

Không

3. Gói cước và giá cước:

a) Cước thuê bao:

STT

Loại cước

Mã gói

Giá cước

1

Gói Tổng hợp

TH

6.000đ/ngày

2

Gói Giải trí

GT

5.000đ/ngày

3

Gói thể thao

TT

3.000đ/ngày

4

Gói khoa học

KH

0đ/ngày

5

Cước mua lẻ câu hỏi

CH

xx.000đ/1 lượt

6

Cước mua bộ câu hỏi lẻ

MUA XX

xx.000đ/1 lượt

7

Cước data (nếu có)

Tính phí theo quy định của MobiFone

8

Cước nhắn tin đến đầu số dịch vụ

Miễn phí

b) Cước mua lẻ bộ câu hỏi:

STT

Cước mua lẻ bộ câu hỏi (03 câu/bộ) (VNĐ)

Giải thưởng (VNĐ)

1

5.000

10.000

2

10.000

20.000

3

20.000

40.000

4

30.000

60.000

5

40.000

80.000

6

50.000

100.000

Lưu ý:

- Gói cước sẽ tự động gia hạn nếu thuê bao không yêu cầu hủy

- Khách hàng chỉ có thể mua bộ 3 câu hỏi lẻ khi đã đăng ký 1 trong 4 gói dịch vụ, soạn MUA XX gửi 8680 (tối đa mua 3 bộ câu hỏi lẻ/ngày).

- Khách hàng chỉ trả lời được câu hỏi gói lẻ sau khi đã hoàn thành trả lời câu hỏi của gói Tổng hợp/Giải trí / Thể thao.

c) Cước mua lẻ câu hỏi:

- Quy định cụ thể các mức giá cước và giải thưởng (đã bao gồm thuê VAT):

STT

Cước câu hỏi (VND)

Giải thưởng tương ứng (VND)

1

5.000

10.000

2

10.000

15.000

3

20.000

30.000

Lưu ý:

- Khách hàng không đăng ký dịch vụ có thể nhận câu hỏi lẻ bằng cách soạn CH gửi 8680 (1 lần mỗi ngày, tối đa 10 câu hỏi).

- Hệ thống ghi nhận yêu cầu nhận câu hỏi lẻ của khách hàng và sẽ gửi lần lượt từng câu hỏi về điện thoại của khách hàng, khách hàng phải trả lời câu hỏi mới nhận được câu hỏi tiếp theo.

- Mỗi ngày khách hàng chỉ được phép trả lời quá thời gian 02 lần (không tính phí khi trả lời quá thời gian). Sau 03 lần trả lời quá thời gian, hệ thống sẽ dừng gửi câu hỏi và thông báo cho khách hàng, muốn chơi tiếp khách hàng phải chờ đến ngày hôm sau.

- Mức cước của câu hỏi, giải thưởng gồm nhiều cấp độ khác nhau và được hệ thống gửi ngẫu nhiên đến khách hàng.

4. Đối tượng và điều kiện sử dụng
- Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone.
- Cán bộ, công nhân viên của Tổng công ty Viễn thông MobiFone, Công ty TNHH Đầu tư phát triển công nghệ An Phát, Các Công ty và đơn vị có liên quan không được tham gia dịch vụ.

5. Sử dụng dịch vụ

a) Thuê bao đăng kí dịch vụ

- Sau khi đăng ký thành công, đối với khách hàng đăng kí các gói của dịch vụ (trừ gói Khoa học), mỗi ngày khách hàng sẽ được trả lời 5 câu hỏi miễn phí (hết 5 câu miễn phí, khách hàng được mua lẻ tối đa 10 câu/ngày hoặc mua lẻ bộ câu hỏi, giá cước 5.000đ – 50.000đ/câu). Hàng ngày khách hàng sẽ trả lời câu hỏi để có cơ hội nhận thưởng từ chương trình. Mỗi câu hỏi của hệ thống gửi cho khách hàng sẽ có 4 lựa chọn trả lời, kèm theo yêu cầu về thời gian chi tiết cho việc trả lời câu hỏi. Thuê bao tham dự chọn câu trả lời và chỉ cần nhắn trả lại với cú pháp A, B, C, D gửi 8680 tương ứng với lựa chọn. Trả lời đúng số câu liên tiếp trong thời gian quy định khách hàng sẽ được nhận ngay phần quà của dịch vụ là tiền vào tài khoản chính của thuê bao. Với mỗi câu trả lời sai thuê bao sẽ nhận lại được một tin nhắn thông báo chưa trả lời đúng và kết thúc chuỗi trả lời đúng của thuê bao. Thành tích của thuê bao sẽ được xác định bằng chuỗi câu trả lời đúng dài nhất mà thuê bao đạt được trong 5 câu hỏi miễn phí.

- Sau khi đăng ký thành công, đối với gói 0đ của dịch vụ, khách hàng sẽ được tham gia mua lẻ các câu hỏi của dịch vụ để có cơ hội giành giải thưởng từ chương trình. Số lượng câu hỏi mua lẻ: tối đa 10 câu/ngày

- Khách hàng đã đăng ký dịch vụ hoặc chưa đăng ký đều được tham gia mua câu hỏi lẻ. Trả lời đúng trong thời gian quy định sẽ được cộng tiền luôn. Giá cước và giải thưởng cũng sẽ tăng lên tương đương với độ khó của câu hỏi.

- Đối với khách hàng đã đăng kí các gói của dịch vụ (trừ gói Khoa học): thì phải trả lời hết 5 câu miễn phí thì mới được tham gia mua câu hỏi lẻ. Khách hàng soạn S gửi 8680 (1 lần mỗi ngày) sẽ được hệ thống trả câu hỏi miễn phí về lần lượt sau đó mới đến câu hỏi lẻ, khách hàng tương tác trả lời A, B, C, D cho câu hỏi lẻ thì mới tính đã mua câu hỏi lẻ. Trường hợp khách hàng đang trả lời câu hỏi miễn phí thì soạn tin đăng ký gói 0đ, hệ thống cũng sẽ không trả thêm câu hỏi mà bắt buộc khách hàng phải trả lời hết câu hỏi miễn phí xong mới được trả lời câu hỏi lẻ.

- Đối với khách hàng đã đăng kí gói 0đ:

+ 8h sáng mỗi ngày hệ thống sẽ trả câu hỏi lẻ về cho khách hàng, giải thưởng và mức phí ghi rõ trong câu hỏi. Khách hàng tưởng tác trả lời A, B, C, D thì được tính đã mua câu hỏi lẻ. Khách hàng trả lời quá thời gian câu hỏi lẻ sẽ không bị trừ phí. Tuy nhiên, khách hàng chỉ được trả lời quá thời gian 2 lần/ngày.

+ Khi hệ thống chủ động gửi câu hỏi mời khách hàng trả lời: Nếu khách hàng trả lời câu hỏi mời thì sẽ nhận thêm 4 câu hỏi sau đó, tổng là 5 câu hỏi miễn phí. Nếu khách hàng bỏ qua câu mời và soạn [cú pháp gói Tổng hợp/Giải trí/ Thể thao] gửi 8680 thì sẽ nhận 5 câu hỏi miễn phí sau đó.

- Đối với khách hàng không đăng ký dịch vụ: khách hàng có thể tham gia trả lời câu hỏi lẻ bằng cách soạn [cú pháp gói Tổng hợp/Giải trí / Thể thao] gửi 8680 (1 lần mỗi ngày) để tham gia mua câu hỏi lẻ. Hệ thống sẽ trả lần lượt từng câu hỏi về, khách hàng phải trả lời câu hỏi mới nhận được câu hỏi tiếp theo. - Các câu hỏi của dịch vụ sẽ được phân loại theo mức độ từ 1 đến 6.

b) Thuê bao chưa đăng ký dịch vụ:

Thuê bao chưa đăng ký dịch vụ có thể tham gia trả lời tối đa 10 câu hỏi lẻ/ngày.